CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
LỜI MỞ ĐẦU

Trung tâm máy tính 2k xin kính chào quý khách!
Thưa quý khách hàng, trong sự phát triển của kĩ thuật điện tử ngày nay, kỹ thuật số đang dần chiếm ưu thế về số lượng các ứng dụng của nó trên nhiều thiết bị công nghệ ,trong nhiều lĩnh vực. Để đáp ứng nhu cầu về các thiết bị công nghệ của người tiêu dùng, trung tâm máy tính 2k sẵn sàng phục vụ quý khách từ các sản phẩm máy in, máy tính để bàn, laptop, camera, thiết bị số, ... đến các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà, cơ quan, xí nghiệp, ... cho quý khách.
Trung tâm máy tính 2k được thành lập và đi vào hoạt từ tháng 2 năm 2014 tại số 697B Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Hải Phòng và tiếp tục hoạt động tại địa chỉ 865 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng từ ngày 1 tháng 8 năm 2015.  Trong suốt quá trình hoạt động và phục vụ chăm sóc khách hàng , trung tâm dchúng tôi rất hân hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và các sản phẩm, linh kiện được nhập chính hãng cùng với phương châm “chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng”, Trung tâm máy tính 2k chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
Với chúng tôi, khách hàng là Ông Chủ !
Thank[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ