CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]120.000 d[/giaban][giacu] 120.000 d[/giacu] [tomtat]
S?N PH?M KHUY?N MÃI







[/tomtat] [chitiet]
  • +Loa Máy Tính Laptop Mini Chính Hãng Loyfun
  • + Kích Thước Nhỏ Gọn, Âm Thanh Lớn
  • + Giắc Kết Nối Chuẩn 3.5mm , Cổng Cấp Nguồn Usb 5V
Loa máy tính laptop Loyfun LF-807 là một dòng loa mini phổ thông đang được rất nhiều bạn trẻ hiện nay nhờ kết cấu nhỏ  gọn giá cả khá bình dân. 

So với các dòng loa mini thì đây là dòng loa được xem là nhỏ gọn cũng như nhẹ nhàng nhất, nhờ vậy sản phẩm này rất được lòng người sử dụng. Thay vì những chiếc loa đắt tiền với kích cỡ lớn chiếm diện tích thì dòng loa mini giá rẻ này lại được rất nhiều người yêu thích.
Với dòng loa mini Loyfun này bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích cũng như phong cách riêng của mình. Với kích thước khá nhỏ gọn bạn có thể cho vào balo và mang đi mọi nơi rất dễ dàng.
Với diện tích căn phòng bé thì chắc chắn đây là món đồ trang trí cũng như là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu giải trí của bạn phù hợp nhất.
Với thiết lập như vậy thì bạn chỉ cần cắm vào máy tính hay laptop của mình là có thể sử dụng ngay, với âm thanh loa mặc định thì bạn chỉ cần điều chỉnh âm thanh ngay trên máy tính lap top của mình rất đơn giản.
- Dải tần số cơ bản đạt từ 100Hz-20KHz
Với khoảng tần số như vậy thì bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn với những âm thanh chất lượng, tái hiện lại hoàn hảo nhất cho bạn như hòa mình vào nhip điệu của bộ phim hay những bản nhạc yêu thích.
- Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo
Với đầy đủ Bass và Treble rõ ràng chất lượng âm thanh trở nên vô cùng chân thực và sống động cho bạn cảm nhận rõ ràng tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giảm stress sau những giờ học tập làm việc căng thẳng.
- Bộ 2 loa kết nối bổ trợ nhau tái tạo âm thanh hoàn hảo.
Với bộ đôi 2 loa hỗ trợ nhau trong quá trình tái tạo âm thanh thì bạn có thể cảm nhận được chất lượng âm thanh rõ rệt hơn, âm thanh nhờ đó phân tán đều hơn  giúp bạn cảm nhận được những thay đổi từ những chi tiết nhỏ nhất.

















































































































































[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ